Hugleiðingar konu v. 6.0
 
7. feb. 2008
Leg-steinar
Í gær varð mér tíðrætt og -skrifað um legsteina, sér í lagi legsteina á miðvetrarútsölu. Þegar viðmælendur mínir tóku sér orðið í munn komst ég að því að misjafnt er hvar áherslur fólks eru í framburði.

Ég minntist þess skyndilega að sumir karlmenn verða feimnir ef kona tilkynnir sig veika til vinnu vegna óbærilegra túrverkja. Vonandi verður það sama uppi á teningnum þegar ég hringi og segist vera með leg-steina.
posted by ErlaHlyns @ 21:01  
2 Comments:
Skrifa ummæli
<< Forsíða
 
Hér skrifar:

Erla Hlynsdóttir
Móðir, kona, meyja og allt það
Nýjustu færslur:
Lífið:

„Well behaved women seldom make history“
- Laurel Thatcher Ulrich

Tenglar:
Orð:

Þegar ég byrjaði að blogga fyrir um áratug nefndi ég bloggið mitt: „Hugleiðingar ungrar konu í leit að framtíð.“
Nú er ég orðin eldri og framtíðin skýrari. Það sem eftir stendur eru því: „Hugleiðingar konu.“

erlahlyns hjá gmail púnktur is

Free Blogger Templates

BLOGGER