Hugleiðingar konu v. 6.0
 
11. nóv. 2010
Palli prinsessa og prinsaullin hlýja
Ullargallann keypti ég handa dóttur minni. Þegar ég var komin með hann heim sá ég að hann var víst ætlaður prinsum. Bleiku gallarnir hins vegar eru merktir Prinsesseull.

Afmæliskortið er síðan handa Palla vini mínum. Það keypti ég í stíl við afmælisgjöf kattavinarins sem fékk spilastokk með mynd af nýrri kattategund á hverju spili. Hann var hæstánægður með nýja heiðurstitilinn.

(Já, og ég er nú komin á fremsta hlunn með að skrifa barnabók með þessum titli)
posted by ErlaHlyns @ 18:42  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Forsíða
 
Hér skrifar:

Erla Hlynsdóttir
Móðir, kona, meyja og allt það
Nýjustu færslur:
Lífið:

„Well behaved women seldom make history“
- Laurel Thatcher Ulrich

Tenglar:
Orð:

Þegar ég byrjaði að blogga fyrir um áratug nefndi ég bloggið mitt: „Hugleiðingar ungrar konu í leit að framtíð.“
Nú er ég orðin eldri og framtíðin skýrari. Það sem eftir stendur eru því: „Hugleiðingar konu.“

erlahlyns hjá gmail púnktur is

Free Blogger Templates

BLOGGER